Voi là biểu tượng của sự hùng dũng, hiền tư và thông minh. Và đó cũng là lý do để Hita Camp lựa chọn voi trở thành linh vật, biểu tượng cho thương hiệu của mình.
Hita Camp ra đời với mong muốn giúp trẻ em Việt Nam có thể trở thành những người toàn diện về mọi mặt, từ nhân cách, tài năng, tư duy và thể lực thông qua các khóa học, các bài tập và các thói quen được rèn luyện mỗi ngày… Các chương trình được xây dựng, đảm bảo bài bản, phù hợp với từng độ tuổi riêng biệt.
Hita Camp kỳ vọng, sau chương trình đào tạo, phụ huynh sẽ từng bước có được tấm bản đồ đào tạo hiền tài, có thể sẵn sàng trên hành trình cùng con, nuôi dạy con, giúp con phát huy được tối đa tiềm năng, cảm thấy hạnh phúc, vui vẻ.
Để linh hoạt trong quá trình sử dụng, Hita Camp đã xây dựng và phát hành ứng dụng của mình, đảm bảo tương thích với cơ bản các loại thiết bị di động, sử dụng những hệ điều hành phổ biến ở thời điểm hiện tại như Android hay iOS.
Voi Hita là sản phẩm mascot hơi quen thuộc, được tạo ra phục vụ cho mục đích quảng bá hình ảnh, thương hiệu của Hita Camp.
Chú voi Hita Camp sở hữu một ngoại hình tương đối ấn tượng, được xây dựng dựa trên hình ảnh một chú voi nguyên mẫu, sắc cam phủ khắp cơ thể voi, đồng thời tạo điểm nhấn bởi các màu sắc điểm xuyết như vàng, đen, trắng.
Phần đầu mascot được thiết kế dạng tròn, đầu đội vương miện nhỏ, hai tai to bè, mắt sáng long lanh, đôi lông mày rậm và chiếc vòi ngúng nguẩy phía trước… trông rất có hồn và sinh động.
Ngay tại vị trí bụng của chú voi cũng chính là vị trí trung tâm là dòng chữ viết hoa HITA, trang trọng và nổi bật.
Thân mascot với tay, chân được thiết kế cân đối, tạo hình hài hòa, khéo léo, hình thành nên một tổng thể bắt mắt. Các ngón tay được thiết kế linh hoạt, dễ dàng cầm nắm. Đôi chân to bản, vững trãi.
Các bộ phận của mascot được thiết kế liền mạch, thể hiện được sự kết nối với nhau.
Mascot hơi voi Hita có cấu tạo gồm 2 lớp vải cơ bản, tương tự như sản phẩm Mascot hơi trái lê C, là vải dù ở phía trong, có tác dụng hạn chế thoát hơi ra bên ngoài và vải velbo bề mặt, có tác dụng đảm bảo tính thẩm mỹ cho tổng thể cũng như cảm nhận về độ mịn, mướt khi tiếp xúc.
Vì đặc thù mascot có người mặc phía trong, đôi khi pahri di chuyển rất nhiều nên chất liệu vải được lựa chọn đều đảm bảo về chất lượng, độ thoáng, mát, nhẹ… hạn chế cảm giác nóng, bí cho người mặc.
Sử dụng mascot hơi voi Hita cũng vô cùng đơn giản, theo đó người mặc sẽ phải đeo pin, chui vào trong mascot, ghim điện cùng mascot sẽ được bơm lên, độ căng của mascot phụ thuộc vào lượng hơi thổi vào.
Sản phẩm mascot hơi voi Hita được trang bị các phụ kiện kèm theo đầy đủ như cục sạc, quạt thổi, bình điện, túi đựng bình, túi đựng mascot, quyển hướng dẫn sử dụng chi tiết.
Thực tế, một thương hiệu, nhãn hàng muốn có độ phủ nhất định với khách hàng sẽ phải sử dụng nhiều phương thức truyền thông, quảng bá khác nhau. Và sử dụng mascot chỉ là một trong số đó. Dù có thể coi việc sử dụng mascot như một phương thức truyền thông truyền thống nhưng hiệu quả từ những chú mascot đem lại, quả thực là không thể phủ nhận.
Đầu tư mascot, doanh nghiệp có thể chỉ cần tốn tiền 1 lần nhưng có thể sử dụng nhiều lần, số lần tái sử dụng không hạn chế.
Sử dụng Mascot đơn giản, thuận tiện, không trở ngại, dễ dàng mặc, tháo, rút hơi, bảo quản và vệ sinh khi cần thiết.
Mascot ngoài là linh vật, hình ảnh biểu tượng, có thể trở thành người hoạt náo, khuấy động không gian, có những tiếp xúc trực quan với khách hàng, nâng cao hiệu quả quảng bá hình ảnh.
Bingo là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế, sản xuất và phân phối các sản phẩm mô hình, mascot chất lượng, với mức giá phải chăng.
Bingo là đối tác của nhiều nhãn hàng, tên tuổi danh tiếng và tất cả đều có những cảm nhận hài lòng, những phản hồi tích cực đối với những sản phẩm do Bingo thiết kế, sản xuất và cung cấp. Bởi vậy, nếu bạn hay đơn vị của bạn có nhu cầu tìm kiếm, sở hữu riêng một sản phẩm mascot, mô hình bơm hơi bất kỳ… vui lòng liên hệ với Bingo để được hỗ trợ, tư vấn miễn phí.